24, ఆగస్టు 2013, శనివారం

నేనుండ లేనమ్మ ఈ కొంపలో


                
                    నేనుండ లేనమ్మ కొంపలో

నేనుండ లేనమ్మ కొంపలో
నేచేయ్యలేనమ్మ  కాపురం !!నేనుండ !!

ధర్మరాజు మామామ దగ్గుతా ఉంటాడు !! ధర్మరాజు!!
ధర్మరాజు మామామ.......  దగ్గుతా ఉంటాడు !! ధర్మరాజు!!
చిన్నోడు నామరిది చితికలేస్తుంటాడు !!నేనుండా !!

అత్తా ఒకటి ఉన్నది ఉత్తరేణి కంపవోలె !! అత్తా ఒకటి!!
అత్తా ఒకటి ఉన్నది........  ఉత్తరేణి కంపవోలె!! అత్తా ఒకటి
పదిమందిలో నన్ను  పైన పడి కొడుతుంది !!నేనుండా !!

పక్కింటి పిల్లోడు  పాలకని వస్తాడు !! పక్కింటి పిల్లోడు  !!
పక్కింటి పిల్లోడు ……. పాలకని వస్తాడు !! పక్కింటి పిల్లోడు  !!
పాలకని వస్తాడు పైట పట్టి లాగుతాడు !!నేనుండా !!

ఆకులాకని నేను అంగడింటికీ నేపోతే!! ఆకులాకని నేను..!!
ఆకులాకని నేను…… అంగడింటికీ నేపోతే  !! ఆకులాకని నేను..!!
                               అంగట్లో నామరిది ఆడుకోనోస్తాడు !!నేనుండ !!

                              మా ఇంటిలో కుడా విధవరాలోకటుంది!! మా ఇంటిలో కుడా!!
                              మా ఇంటిలో కుడా......  విధవరాలోకటుంది !!మా ఇంటిలో కుడా!!

                     ఇలిల్లు తిరుగుతాది తంటాలు పెడతాది !!నేనుండా !! 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి